Tại sao khách hàng và designer luôn mâu thuẫn nhau?

Thiết kế, Câu chuyện 05/04/2016

Nhận mail khách hàng - nhớ bình tĩnh

Thiết kế, Câu chuyện 25/11/2015
Tại sao khách hàng và designer luôn mâu thuẫn nhau?
Một vấn đề mà hầu hết các designer đều gặp phải là khó khăn khi phải làm việc cùng khách hàng. Thiết kế CIP, leaflet, brochure, dựng clip 3D … là đa phần công việc họ phải làm. Trong mỗi thiết kế đều có những yêu cầu riêng và cần họ đặt hết tất cả tâm huyết, sự sáng tạo vào. Tuy nhiên, kết cục thường thấy và là nỗi đau không nói nên lời của họ là khi: Những thiết kế ưng ý nhất luôn bị khách hàng chối bỏ.   
Nhận mail khách hàng - nhớ bình tĩnh
Khi mọi việc tưởng chừng như tốt đẹp: bạn nỗ lực hết mình cho dự án mới, hy sinh cuối tuần để hoàn thành deadline, khách hàng thích thiết kế của bạn và mối quan hệ giữa đôi bên xem chừng rất hòa hợp… thì khách hàng gửi cho bạn email than phiền và sổ toẹt vào công sức của bạn bấy lâu nay. Bạn sẽ phản ứng như thế nào??? Hãy cùng SDmedia xem qua 10 cách thức đối mặt với trường hợp “đau lòng” này nhé. 

Lưu trữ