15 trang web portfolio ấn tượng bạn nên ghé thăm

Thiết kế, Thương hiệu, Thiết kế web, Digital 28/10/2015

7 chiến lược xây dựng thương hiệu "mê hoặc" trên Instagram

Thương hiệu, Digital, Truyền thông Xã hội, Quảng cáo, Marketing 22/10/2015

Màu đỏ - Tăng ham muốn & giảm IQ

Thiết kế, Quảng cáo 16/10/2015

Bạn là ai trong ngành thiết kế đồ họa in ấn? (Phần 1)

Thiết kế, In ấn, Câu chuyện 07/10/2015
15 trang web portfolio ấn tượng bạn nên ghé thăm
Đôi khi sẽ thật khó cạnh tranh trong lĩnh vực sáng tạo này. Với khách hàng, họ có hàng trăm ngàn sự lựa chọn đối tác thiết kế. Vậy giữa hàng trăm ngàn sự lựa chọn đó, làm sao để khách hàng đặc biệt chú ý tới bạn để rồi sau đó là những hợp đồng hoành tráng? Không có gì tốt hơn là sử dụng trang web portfolio để giới thiệu các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc và kỹ thuật của bạn, giúp khách hàng tiềm năng có thể đánh giá chất lượng trước khi quyết định cộng tác cùng ai.  
7 chiến lược xây dựng thương hiệu "mê hoặc" trên Instagram
Có câu: "Một tấm ảnh đáng giá ngàn lời". Với hơn 300 triệu người dùng trong 1 tháng và lượng tương tác bỏ xa Twitter, Instagram chắc chắn là kênh mạng xã hội hiểu rõ nguyên lý này nhất.
Màu đỏ - Tăng ham muốn & giảm IQ
Trong thế giới sáng tạo, không có quy luật nghiêm ngặt nào về màu sắc thiết kế. Một số màu khiến hình ảnh sống động hơn, một số khác tăng thêm chiều sâu cho logo. Sở hữu một màu sắc riêng mang đến sự thành công cho thương hiệu là vấn đề hết sức quan trọng. Và đây thực sự là cách mà một loạt các chuỗi thương hiệu hàng đầu đã đặt cược khi thiết kế để tạo nên sự khác biệt.
Bạn là ai trong ngành thiết kế đồ họa in ấn? (Phần 1)
Trước khi xác định thiết kế in ấn là công việc sẽ theo đuổi lâu dài, bạn nên xem qua các thông tin về thiết kế đồ họa trong ngành công nghiệp in. Có thể chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc tìm ra đam mê của mình trong lĩnh vực này. Các cấp bậc công việc trong ngành? Công việc hàng ngày của các vị trí này? Mức lương nhận được? Và làm cách nào để nhanh chóng phát triển kỹ năng của bản thân? Hãy cùng SDmedia tìm hiểu trong chuỗi bài blog về ngành thiết kế đồ họa in ấn sau nhé!

Lưu trữ