11 logo được làm mới nổi bật nhất năm 2020
Có nhiều lý do để một thương hiệu thay đổi logo. Sáng tạo nên logo và bộ nhận diện mới làm hài lòng cả thương hiệu lẫn người tiêu dùng luôn là bài toán khó cho các agency.
Màu sắc của năm 2021: Thông điệp về sự mạnh mẽ và hi vọng
Ultimate Gray và Illuminating chính thức được Pantone công bố là màu sắc của năm 2021. Cùng nhau, cặp màu sắc của năm 2021 truyền đi thông điệp về sự kiên cường và tinh thần lạc quan để tái sinh trong một năm mới tràn đầy những triển vọng tích cực.
7 mục không thể thiếu trong cẩm nang thương hiệu
Để xây dựng một brand guidelines hiệu quả, bạn cần dự tính một loạt những trường hợp có thể gặp và đưa ra cách ứng dụng các yếu tố thương hiệu sao cho phù hợp... và còn hơn thế nữa. Hãy bắt đầu với 7 mục không thể thiếu trong cẩm nang thương hiệu sau đây.