Màu sắc của năm 2021: Thông điệp về sự mạnh mẽ và hi vọng

Chủ đề: ,

Ultimate Gray và Illuminating chính thức được Pantone công bố là màu sắc của năm 2021.

Đây là lần đầu tiên Pantone chọn một màu vô sắc (xám), và là lần thứ hai họ chọn một cặp màu. Nhưng mục tiêu của việc lựa chọn này vẫn như mọi năm, đó là phản ánh văn hóa của thời cuộc mà chúng ta đang sống.

Mỗi màu sắc trong cặp màu mang đến một cảm xúc riêng biệt. Ultimate Gray là sắc xám của sự điềm đạm, vững chãi, là nền tảng mà chúng ta cần khi đối mặt với khoảng thời gian khó khăn, vô định. Illuminating là màu vàng của ánh mặt trời rực rỡ, của hi vọng và niềm tin.

Cùng nhau, cặp màu sắc của năm 2021 truyền đi thông điệp về sự kiên cường và tinh thần lạc quan để tái sinh trong một năm mới tràn đầy những triển vọng tích cực: sự ra đời của vaccine, thế giới lại mở rộng cửa và cuộc sống phần nào trở lại bình thường. Cặp màu còn mang ý nghĩa về sự kết nối: đây là lúc chúng ta xích lại gần nhau, cùng chia sẻ điểm tựa sức mạnh và hi vọng để bước tiếp về phía trước.

Bây giờ, cùng SDmedia chiêm ngưỡng những ứng dụng của bộ đôi màu sắc của năm 2021 nhé.

Ultimate Gray là màu xám trung tính với tông sáng, rất dễ ứng dụng trong nhiều lĩnh vực thiết kế như thời trang, nội thất, đồ họa... Màu vàng Illuminating bừng sáng trên nền xám, tạo điểm nhấn giàu năng lượng và sự tích cực, tươi vui.

Theo: TIME

https://time.com/5919001/pantone-color-of-the-year-2021/

 

Theo dõi SDmedia trên:

Facebook: https://www.facebook.com/sdmedia.vn

Pinterest: https://www.pinterest.com/sdmediavn

« Bài trước
Bài tiếp »

Bài viết liên quan

Lưu trữ