[CASEBOOK] - Chiến dịch PAPER GLASSES

Digital, Truyền thông Xã hội 20/09/2016

Cannes Lions 2016 – Hạng mục Print & Publishing

In ấn, Quảng cáo, Marketing, Câu chuyện 21/06/2016

Cannes Lions 2016 – Hạng mục Radio

Digital, Quảng cáo, Marketing, Câu chuyện 21/06/2016

Cannes Lions 2016 – Hạng mục Direct

Quảng cáo, Marketing, Câu chuyện 21/06/2016
[CASEBOOK] - Chiến dịch PAPER GLASSES
Ước tính khoảng 75% trường hợp học sinh bỏ học tại Mexico có liên quan đến nguyên nhân thị lực kém làm ảnh hưởng đến khả năng học tập.  Rất nhiều trẻ em có thể không biết mình có vấn đề về thị lực do các thay đổi về thị lực của trẻ diễn ra một cách rất chậm chạp. Một đứa trẻ có thể nghĩ mọi người đều thấy giống như mình. Bên cạnh đó, việc đi đến tất cả các trường học để tổ chức khám mắt cho từng em học sinh là một khó khăn lớn, đặc biệt là đối với các trường ở vùng sâu vùng xa.
Cannes Lions 2016 – Hạng mục Print & Publishing
Cùng SDMedia điểm qua các tập thể xuất sắc đã giành giải thưởng cao trong hạng mục Print & Publishing của Cannes Lions 2016 nhé.
Cannes Lions 2016 – Hạng mục Radio
Cùng SDMedia điểm qua các tập thể xuất sắc đã giành giải thưởng cao trong hạng mục Radio của Cannes Lions 2016 nhé.
Cannes Lions 2016 – Hạng mục Direct
Cùng SDMedia điểm qua các tập thể xuất sắc đã giành giải thưởng cao trong hạng mục Direct của Cannes Lions 2016 nhé.

Lưu trữ