Hộp bánh trung thu 2014 - Đa dạng và sắc màu

Chủ đề: ,

Hãy cùng SDmedia điểm lại những kiểu hộp bánh trung thu ấn tượng trong năm 2014.

Nikko

Thiết kế hộp bánh Trung thu năm nay của Nikko trung thành với hình dáng vuông vức và màu vàng truyền thống - tượng trưng cho ánh trăng rằm. Nhìn sơ bộ, thiết kế hộp bánh của Nikko năm nay không có gì đặc sắc đáng chú ý. Tuy nhiên, nét tinh xảo trong in ấn và gia công kèm theo bề mặt da và họa tiết gia đình sum họp ở thành (cạnh) hộp chính là những điểm tạo nên sự sang trọng cho chiếc hộp này.

Phúc Long

Phúc Long có 3 mẫu kích thước hộp: 2 , 4 và 6 bánh với ba màu xanh, vàng và tím. Mỗi loại lại có 2 có hai mẫu thiết kế. Họa tiết trong Mẫu 01 đơn giản nhưng nhìn rất bắt mắt, ngay lập tức có thể thu hút ánh nhìn của người mua. Trong khi đó, Mẫu 02 lại có vẻ truyền thống hơn với hình ảnh minh họa ánh trăng và cành hoa.

Màu vàng và màu xanh có vẻ là hai màu nổi bật và đặc sắc hơn. Thiết kế nhìn chung không quá cầu kì nhưng tạo được phong cách cao cấp, sang trọng và hiện đại.

Park Hyatt

Nhìn có vẻ đơn giản đến đơn điệu nhưng từ ý tưởng trở thành món quà thể hiện sự tinh tế, thanh lịch và đơn giản, hộp bánh trung thu Park Hyatt Saigon năm nay được làm hình vuông, bọc trong vải taffeta cao cấp, có màu nâu sậm trầm ấm theo đúng tone màu của Park Hyatt. Hộp chứa được 4 bánh 180 grm. Đi kèm hộp là túi giấy của Park Hyatt. Logo được in lên mặt hộp nhưng in nhỏ, vừa phải nên thích hợp làm quà tặng đến đối tác doanh nghiệp.

W Gourmet

Đối với W Gourmet, hình dáng hộp trung thu cũng khá đơn giản - hình tròn - nhưng có đến 4 màu sắc khác nhau: tím, xanh ngọc, xanh lá và cam. Hộp có chất liệu nhựa cứng, được gia công tỉ mỉ. Trong các loại hộp bánh được trình bày ở đây, họa tiết của W Gourmet có vẻ thuần Việt Nam hơn với hình ảnh trẻ em đi rước đèn rất đỗi thân thuộc.

Equatorial

Equatorial năm nay có lẽ là khách sạn có nhiều mẫu mã, chất liệu cho hộp bánh trung thu nhất. Từ giấy đến gỗ, từ vuông đến đứng đến hộp nhiều tầng, rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Không những vậy, Equatorial còn đầu tư đến việc tái sử dụng hộp bánh trung thu - một ý tưởng lạ và tuyệt vời! Hộp Brightmoon (có 2 màu đỏ và vàng), sau khi bánh được lấy ra, có thể sử dụng bóng đèn lắp vào để trở thành một cái đèn đầy nghệ thuật cho bữa tiệc trà-bánh trong đêm trăng rằm tháng Tám của nhà bạn.

Hộp Golden Treasure nhìn trông có vẻ một chiếc rương cổ, phù hợp cho những ai yêu thích sự hoài cổ, quý phái - một món quà nói lên giá trị của chính nó!

New World

Bọc vải gấm, mang màu sắc rất Trung Hoa và thiết kế thanh lịch của hộp bánh trung thu năm nay, bạn có thể lựa chọn giữa gam đỏ truyền thống hoặc phiên bản đặc biệt với sắc xanh được thiết kế riêng nhằm chào mừng Lễ Kỉ Niệm 20 năm thành lập New World Saigon Hotel, chắc chắn đây sẽ là một món quà ý nghĩa của bạn dành tặng gia đình, bạn bè hoặc các đối tác kinh doanh.

« Bài trước
Bài tiếp »

Bài viết liên quan

Lưu trữ