Cannes Lions 2016 – Hạng mục Print & Publishing

In ấn, Quảng cáo, Marketing, Câu chuyện 21/06/2016

Cannes Lions 2016 – Hạng mục Radio

Digital, Quảng cáo, Marketing, Câu chuyện 21/06/2016

Cannes Lions 2016 – Hạng mục Direct

Quảng cáo, Marketing, Câu chuyện 21/06/2016

7 chiến lược xây dựng thương hiệu "mê hoặc" trên Instagram

Thương hiệu, Digital, Truyền thông Xã hội, Quảng cáo, Marketing 22/10/2015

Màu đỏ - Tăng ham muốn & giảm IQ

Thiết kế, Quảng cáo 16/10/2015
Cannes Lions 2016 – Hạng mục Print & Publishing
Cùng SDMedia điểm qua các tập thể xuất sắc đã giành giải thưởng cao trong hạng mục Print & Publishing của Cannes Lions 2016 nhé.
Cannes Lions 2016 – Hạng mục Radio
Cùng SDMedia điểm qua các tập thể xuất sắc đã giành giải thưởng cao trong hạng mục Radio của Cannes Lions 2016 nhé.
Cannes Lions 2016 – Hạng mục Direct
Cùng SDMedia điểm qua các tập thể xuất sắc đã giành giải thưởng cao trong hạng mục Direct của Cannes Lions 2016 nhé.
7 chiến lược xây dựng thương hiệu "mê hoặc" trên Instagram
Có câu: "Một tấm ảnh đáng giá ngàn lời". Với hơn 300 triệu người dùng trong 1 tháng và lượng tương tác bỏ xa Twitter, Instagram chắc chắn là kênh mạng xã hội hiểu rõ nguyên lý này nhất.
Màu đỏ - Tăng ham muốn & giảm IQ
Trong thế giới sáng tạo, không có quy luật nghiêm ngặt nào về màu sắc thiết kế. Một số màu khiến hình ảnh sống động hơn, một số khác tăng thêm chiều sâu cho logo. Sở hữu một màu sắc riêng mang đến sự thành công cho thương hiệu là vấn đề hết sức quan trọng. Và đây thực sự là cách mà một loạt các chuỗi thương hiệu hàng đầu đã đặt cược khi thiết kế để tạo nên sự khác biệt.

Lưu trữ