31 thiết kế trang portfolio hút mắt người xem

Chủ đề: ,

"Portfolio có nguồn gốc từ tiếng Pháp, trong đó “Porte” nghĩa là mang, cầm và “Folio” là một trang sách/báo. Portfolio là một tập hồ sơ gồm nhiều trang, trong đó có thể hiện các sản phẩm đã được một cá nhân/tổ chức thực hiện (thường là các sản phẩm sáng tạo, nghệ thuật), có thể mang đi để giới thiệu về thành tích của nhân/tổ chức đó. Mục đích chính của Portfolio là tóm gọn và phô bày năng lực của công ty hay cá nhân đến khách hàng."

Từ profile cá nhân designer cho đến các agency sáng tạo, ai cũng đều muốn sở hữu những mẫu portfolio online hoàn hảo nhất để thu hút nhà tuyển dụng, khách hàng đến với họ. Vậy, làm thế nào để có được thiết kế trang portfolio đáp ứng mong muốn đó?

Bộ sưu tập “31 thiết kế trang Portfolio ấn tượng” mà SDmedia muốn chia sẻ tuần này là thiết kế được đánh giá cao từ các chuyên gia thiết kế đồ họa và những độc giả - người mà sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của các Agency đó.

​Mỗi website đều có phong cách độc đáo của riêng mình, chắc chắn bạn sẽ rút ra được cho mình nhiều kinh nghiệm, sáng tạo ra được tác phẩm ưng ý cho portfolio của mình. Click vào ảnh để tới trang web bạn muốn xem nhé!

01. Studio Schurk Studio 

02. Melanie Daveid 

03. A Dandy Punk 

04. Christopher Lee 

05. Gisele Jaquenod

06. Ryan Scherf 

07. Charlotte Tang 

08. Lizzie Seymour

9. Björn Meier 

10. Jeremy Sallee 

11. Marc Thomas 

12. Studio Airport 

13. Paul Currah 

14. Olly Gibbs 

15. Viget 

16. Super Awesome

17. Small Studio

18. Bleed 

19. Cast Iron Studio 

20. DJNR

21. Gareth Strange

22. Lounge Lizard 

23. David Arazim

24. Creative People

25. Trademark

26. Tim Smith 

27. Delete 

28. Studio Contents 

29. Hayk

30. Stereo Creative

31. Fieldwork 

 

Nguồn: Creativebloq | Biên dịch & Biên tập: SDmedia

« Bài trước
Bài tiếp »

Bài viết liên quan

Lưu trữ