Tại sao khách hàng và designer luôn mâu thuẫn nhau?

Thiết kế, Câu chuyện 05/04/2016

Responsive web vô cùng dễ hiểu qua 9 gifs minh họa

Thiết kế, Digital 28/01/2016

Những thói quen designer cần bỏ trong năm 2016

Thiết kế 29/12/2015

8 xu hướng thiết kế logo sẽ thống lĩnh năm 2016

Thiết kế, Thương hiệu 23/12/2015

Nhận mail khách hàng - nhớ bình tĩnh

Thiết kế, Câu chuyện 25/11/2015
Tại sao khách hàng và designer luôn mâu thuẫn nhau?
Một vấn đề mà hầu hết các designer đều gặp phải là khó khăn khi phải làm việc cùng khách hàng. Thiết kế CIP, leaflet, brochure, dựng clip 3D … là đa phần công việc họ phải làm. Trong mỗi thiết kế đều có những yêu cầu riêng và cần họ đặt hết tất cả tâm huyết, sự sáng tạo vào. Tuy nhiên, kết cục thường thấy và là nỗi đau không nói nên lời của họ là khi: Những thiết kế ưng ý nhất luôn bị khách hàng chối bỏ.   
Responsive web vô cùng dễ hiểu qua 9 gifs minh họa
Responsive web design là một giải pháp tuyệt vời để tháo gỡ khó khăn về yêu cầu hiển thị thông tin tương thích với nhiều độ phân giải màn hình khác nhau của website. Do đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số nguyên tắc cơ bản về responsive web để có thể dễ dàng áp dụng linh hoạt trong dự án của mình. 
Những thói quen designer cần bỏ trong năm 2016
Thật khó tin nhưng những thời khắc cuối cùng của năm 2015 đã sắp hết, và năm 2016 đang đến rất gần. Đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để mỗi người trong chúng ta cùng ngồi lại và nhìn lại hành trình của chính mình. Dù đang ở đâu đi nữa, vẫn có những điều chúng ta có thể khắc phục và hoàn thiện. Nếu muốn 2016 là một năm thành công trong sự nghiệp, bạn hãy sửa chữa những thói quen xấu sau đây nhé. 
8 xu hướng thiết kế logo sẽ thống lĩnh năm 2016
Làm thế nào để logo của bạn có tính ứng dụng cao, dễ nhớ, linh hoạt, truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp và nổi bật được trong thị trường cạnh tranh khốc liệt? Trong bài blog tuần này, hãy cùng SDmedia điểm qua 8 xu hướng thiết kế logo được dự đoán sẽ mang lại sự bứt phá mới trong năm 2016 nhé! 
Nhận mail khách hàng - nhớ bình tĩnh
Khi mọi việc tưởng chừng như tốt đẹp: bạn nỗ lực hết mình cho dự án mới, hy sinh cuối tuần để hoàn thành deadline, khách hàng thích thiết kế của bạn và mối quan hệ giữa đôi bên xem chừng rất hòa hợp… thì khách hàng gửi cho bạn email than phiền và sổ toẹt vào công sức của bạn bấy lâu nay. Bạn sẽ phản ứng như thế nào??? Hãy cùng SDmedia xem qua 10 cách thức đối mặt với trường hợp “đau lòng” này nhé. 

Lưu trữ