Duplex sẽ định nghĩa tiêu chuẩn của một name card trong tương lai?

Chủ đề: ,

Duplex name card là gì?

Đây là loại name card được làm từ 3-4 lớp giấy dán ép lại với nhau. Lớp giấy ở giữa thường là loại giấy mỹ thuật có màu sắc bắt mắt.

Duplex có độ dày từ 3-4 lần so với các name card thông thường.

Vậy Duplex có gì đặc biệt?

Chi phí làm name card dạng duplex sẽ cao hơn gấp 3-4 lần so với thông thường. Điều này là hiển nhiên bởi bạn sẽ tốn gấp 3-4 lần đầu tư vào giấy. Đó là chưa kể để có một duplex name card thật sự đẹp mắt, bạn còn phải sử dụng đến các kĩ thuật in ấn đặc biệt như dập chìm/nổi, ép kim, phủ uv,.... Nhưng, kết quả chắc chắn không thể nào làm bạn thất vọng. Duplex có độ dày nhất định nên khi cầm trên tay, bạn sẽ cảm thấy nó rất chắc chắn và độc đáo. Nếu được chăm chút hơn với những kĩ thuật in cầu kì, nó lại càng thêm sang trọng, nổi bật.

Hãy nói về hiệu quả của duplex name card!

Có thể nói một cách nôm na, name card là một trong những sứ giả hình ảnh của bạn. Và duplex name card làm tốt vai trò này hơn cả. Một name card sang trọng, đẳng cấp như duplex chắc chắn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng. Không đơn thuần là một mảnh giấy có ghi chức danh, địa chỉ liên lạc của bạn mà duplex còn thể hiện bạn là ai, gu thẩm mỹ của bạn thế nào, phong cách bạn ra sao...

Duplex có khuyết điểm gì không?

Khuyết điểm lớn nhất của duplex là khá dày, có thể (chỉ là có thể) sẽ gây trở ngại cho bạn và đối tác lưu trữ nó.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, tuổi thọ của một name card mỏng thông thường cũng không lâu. Nhiều nhất là vài ngày đến một tuần, sau khi đã lưu lại thông tin của một người, name card cũng sẽ bị vứt đi. Cho nên, vấn đề lưu giữ một name card lâu dài hay không cũng không phải là tiêu chuẩn đầu tiên cho việc chọn lựa một mẩu name card.

Đối với duplex, độ dày của nó tưởng chừng như có thể là một trở ngại cho việc lưu trữ. Nhưng duplex, với vẻ đẹp hoàn hảo của mình, lại chính là lý do để người làm điều ấy.

Duplex sẽ định nghĩa lại tiêu chuẩn của name card trong tương lai?

Hiện nay, name card hầu như chỉ đóng vai trò là thông tin đến đối tác về chức vụ, địa chỉ liên lạc của bạn. Nếu như vậy, phải chăng name card chưa thật sự được tận dụng hết vai trò của nó? Trong thời đại hiện nay, khi mà các đối tác lớn đều được rất nhiều người tiếp cận, nhận được rất nhiều name card thì một name card thông thường, kém nổi bật sẽ chẳng thể giúp bạn để lại ấn tượng tốt với đối phương.

Với thực tế này, duplex được ra đời với hy vọng giúp chủ nhân của nó trở nên khác biệt, đáng nhớ. Vì thế, có khả năng duplex sẽ là hướng đi cho những cá nhân, doanh nghiệp trong tương lai và là thước đo tiêu chuẩn để họ lựa chọn một name card.

Nguồn: SDmedia 

« Bài trước
Bài tiếp »

Bài viết liên quan

Lưu trữ