11 logo được làm mới nổi bật nhất năm 2020
Có nhiều lý do để một thương hiệu thay đổi logo. Sáng tạo nên logo và bộ nhận diện mới làm hài lòng cả thương hiệu lẫn người tiêu dùng luôn là bài toán khó cho các agency.
Tất tần tật về các dạng logo và ứng dụng của chúng
Làm thế nào để logo đạt được những tiêu chí như truyền tải những giá trị cốt lõi của thương hiệu, dễ nhận diện và có khả năng ứng dụng linh hoạt? Có thể bạn nên bắt đầu bằng việc chọn LOẠI LOGO phù hợp.
Ý nghĩa tâm lý đằng sau các font chữ
Bằng cách dùng font có chân, không chân, font viết tay hay hiện đại…, bạn có thể lái cảm xúc của khán giả theo hướng mà bạn muốn họ cảm nhận về thương hiệu của mình.
8 xu hướng thiết kế logo sẽ thống lĩnh năm 2016
Làm thế nào để logo của bạn có tính ứng dụng cao, dễ nhớ, linh hoạt, truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp và nổi bật được trong thị trường cạnh tranh khốc liệt? Trong bài blog tuần này, hãy cùng SDmedia điểm qua 8 xu hướng thiết kế logo được dự đoán sẽ mang lại sự bứt phá mới trong năm 2016 nhé!
Dấu hiệu cho thấy logo cần được thiết kế lại
Tạo được một thương hiệu luôn là điều cốt yếu trong kinh doanh. Một doanh nghiệp lâu năm, họ có thể thiết kế được những logo tốt khi bắt đầu kinh doanh, nhưng liệu đến hiện tại logo cũ có còn phù hợp? Liệu logo đó có còn phù hợp với những con mắt hiện đại? Nếu câu trả lời là không, thì đã đến lúc doanh nghiệp cần thay đổi hoặc thiết kế logo mới. Sau đây là một số dấu hiệu của 1 logo cần thay đổi.