7 cách cứu câu chuyện thương hiệu khỏi cái bẫy nhàm chán
Trong marketing, kể chuyện là nghệ thuật biến một thứ vô tri vô giác thành có hồn và kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng. Làm được điều đó không dễ, nhưng 7 cách sau đây sẽ giúp bạn thoát khỏi cái bẫy nhàm chán khi xây dựng câu chuyện thương hiệu.
11 logo được làm mới nổi bật nhất năm 2020
Có nhiều lý do để một thương hiệu thay đổi logo. Sáng tạo nên logo và bộ nhận diện mới làm hài lòng cả thương hiệu lẫn người tiêu dùng luôn là bài toán khó cho các agency.
7 mục không thể thiếu trong cẩm nang thương hiệu
Để xây dựng một brand guidelines hiệu quả, bạn cần dự tính một loạt những trường hợp có thể gặp và đưa ra cách ứng dụng các yếu tố thương hiệu sao cho phù hợp... và còn hơn thế nữa. Hãy bắt đầu với 7 mục không thể thiếu trong cẩm nang thương hiệu sau đây.
Checklist xây dựng nhận diện thương hiệu
Một checklist xây dựng nhận diện thương hiệu sẽ rất hữu ích giúp bạn không bỏ lỡ một kênh nào để tạo nên trải nghiệm thương hiệu xuyên suốt, đồng nhất cho khách hàng.
Tất tần tật về các dạng logo và ứng dụng của chúng
Làm thế nào để logo đạt được những tiêu chí như truyền tải những giá trị cốt lõi của thương hiệu, dễ nhận diện và có khả năng ứng dụng linh hoạt? Có thể bạn nên bắt đầu bằng việc chọn LOẠI LOGO phù hợp.